Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Khám Phá Mới Trong Sức Khỏe Cộng Đồng Cho Rằng Cây Cỏ Chữa Ung Thư, Chứ Chẳng Phải Hóa Chất!

Ít người biết rằng, đã xuất hiện 1 cuộc cách mệnh dancing vọt trong thuyết giáo về ung thư. ngày càng mang rộng rãi nghiên cứu sức khỏe cộng đồng cho thấy cây cỏ – chứ ko phải hóa chất – mới là giải pháp đẩy lùi đại dịch ung thư trên toàn cầu.

Hiểu biết của chúng ta về nguyên do gây ung thư đang trải qua 1 cuộc cách mệnh đích thực trong thập kỷ qua. Trong nửa thế kỷ trước, "thuyết định mệnh sinh học" chiếm điểm hay áp đảo trong lĩnh vực y, theo ngừng thi côngĐây đầy đủ những bệnh bao gồm cả ung thư, được cho là định sẵn "từ trong gen", thành ra không thể nào chữa khỏi.

Thay vì mua ra cỗi rễ của căn bệnh, chúng ta chỉ mong được 'phát hiện sớm'. Đối sở hữu ung thư, ví như khiến thế (thậm chí giả dụ chậm tiến độ là lành tính), chúng ta gây chiến có nó theo đúng nghĩa, bằng cách sử dụng những nguyên liệu chế tạo khí giới (hơi độc lưu huỳnh mustard – và hóa chất phóng xạ).

ngoài ra, chúng ta đang trong kỷ nguyên mà liệu pháp gen đã trở nên lỗi thời và những yếu tố ngoài sự kiểm soát của bộ gen – còn gọi là những yếu tố "biểu sinh học" – đang chiếm vị thế trọng tâm. các nhân tố đó bao gồm: xúc tiếp có môi trường, http://minhbao.net/ sự găng, những nguyên tố dinh dưỡng, cùng đa dạng nhân tố khác can hệ đến lối sống không đáp ứng với sức khỏe cộng đồng. Chúng nằm trong khuôn khổ kiểm soát và dựa theo mong muốn của bản thân chúng ta, cho nên chúng sở hữu thể đổi thay được.

đề cập cách khác, ung thư hiện giờ được hiểu là rối loàn chức năng biểu sinh, do phản ứng trực tiếp hay thậm chí là do thích ứng sở hữu môi trường hậu công nghiệp chan chứa tác nhân ung thư, cộng mang bí quyết ăn uống sai lầm, đầy 'thức ăn' đựng hóa chất, phối hợp mang nhau tạo thành một môi trường trong cơ thể – 1 mảnh đất mỡ màu – xuất sắc cho ung thư sinh sôi nảy nở.

Thực vậy, một nghiên cứu sức khỏe cộng đồng gần đây được ban bố trên tin báo Độc Chất Hóa Học Và Thực Phẩm sở hữu tiêu đề "Sử dụng những hợp chất mang hoạt tính sinh học từ cây cỏ – nhắm vào các tế bào ung thư gốc và điều biến môi trường vi mô của khối u", tác nhái lưu ý tới các tiềm năng lớn lớn từ quan niệm biểu sinh đối sở hữu ung thư này:

"Cơ bản mà nói, các thay đổi biểu sinh sở hữu thể được triệt bỏ bằng cách điều chỉnh các nguyên tố biểu sinh, như chế độ dinh dưỡng và lối sống. hiện giờ, xác định được các yếu tố này là khôn xiết quan trọng để đưa ra các phương pháp ngừa biểu sinh và những chiến lược can thiệp chống ung thư hiệu quả hơn."

Hơn nữa, họ lưu ý rằng các liệu pháp tự dưng 1 lần nữa (sau biết bao lăm thiên niên kỉ được sử dụng rộng khắp trên thế giới) trở nên tiên phong trong những liệu pháp y khoa sức khỏe cộng đồng:

"Gần như đầy đủ các hợp chất trong ăn uống đều mang thể tác động ở cấp biểu sinh đối có những tế bào ung thư, trong khoảng chậm tiến độ tác động đến hệ gen biểu sinh theo hướng hăng hái hoặc tiêu cực. đặc biệt, những hợp chất dẫn xuất thực từ vật, như polyphenol, sở hữu khả năng chống lại những đột biến biểu sinh với hại trong các tế bào ung thư, kiềm chế sự phát triển khối u, ngăn ngừa giai đoạn di căn hoặc làm cho tế bào ung thư nhạy cảm hơn với liệu pháp hóa trị và xạ trị (Vanden Berghe, 2012)"

Nghiên cứu sức khỏe cộng đồng mới nhấn mạnh các điểm sau, cho thấy quan điểm về các liệu pháp trị ung thư trong khoảng thời gian dài sẽ có tính cách thức mạng:

các tế bào ung thư gốc (Cancer stem cells – CSCs) là "nhờn" hóa trị, làm khối u tái phát.

các tế bào ung thư gốc được cho là ngụ cư trong môi trường thiếu dưỡng khí oxy đặc thù và môi trường ung bệnh với tính axit.

các hợp chất gốc thực vật: tác động tới sự tự phục hồi, bàn bạc chất và môi trường vi mô của những tế bào ung thư gốc.

những hợp chất gốc thực vật với thể được tăng trưởng để trị liệu và chống ung thư.

Người ta đã khám phá ra sự tồn tại của một quần thể trong những tế bào ung thư – những tế bào ung thư gốc. trong khoảng Đó cho thấy trận chiến chống ung thư vì sức khỏe cộng đồng nửa thế kỷ qua, chính thức kể từ 1971 mang chữ ký của Nixon về Luật Chống Ung Thư đất nước, đã hoàn toàn lầm đường lạc lối.

quan điểm trước đây cho rằng ung thư thuần tuý là 1 sản phẩm phụ của tế bào bị sai hỏng, do tổn thương ADN và các giai đoạn nhân bản vô tính chủ yếu là khi không hỗn độn.

Từ khóa: suc khoe cong dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét